ต้องการเห็นสินค้าจริง ทางร้านมี โชว์รูมไหม?
ลูกค้าสามารถทำนัดเข้ามาดูสินค้าจริงก่อนตัดสินใจสั่งซื้อได้ค่ะ โดยติดต่อมาที่ Line:@jkn_thailand หรือ โทร 084-151-4664

ระยะเวลาการจัดส่งสินค้า

ระยะเวลาการจัดส่ง และอัตราค่าบริการ

พื้นที่จัดส่งระยะเวลาจัดส่งสินค้ายอดสั่งซื้อสินค้าอัตราค่าบริการ
กรุงเทพฯ และปริมณฑล1-3 วันทำการตั้งแต่ 1 - 6,999 บาทค่าขนส่ง 150 บาท ต่อชิ้น
ตั้งแต่ 7,000 บาท ขึ้นไป ส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

ต่างจังหวัด

(ยกเว้น ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส และ เกาะต่างๆ)

3 - 7 วันทำการตั้งแต่ 1 - 6,999 บาทค่าขนส่ง 150 บาท ต่อชิ้น
ตั้งแต่ 7,000 บาท ขึ้นไป ส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
พื้นที่จังหวัด ปัตตานี, ยะลา, นราธิวาส และ เกาะต่างๆ5 - 10 วันทำการตั้งแต่ 1 - 6,999 บาทค่าขนส่ง 250 บาท ต่อชิ้น
ตั้งแต่ 7,000 บาท ขึ้นไปส่งฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย
ฉันจะขอใบกำกับภาษีได้อย่างไร
โดยปกติ ทางบริษัทจะมีการแนบเอกสารใบกำกับภาษีไว้กับกล่องสินค้า เวลาจัดส่งสินค้าให้ลูกค้าทุกครั้ง

แต่หากเอกสารสูญหาย หรือต้องการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในเอกสารใบกำกับภาษี

ลูกค้าสามารถ แจ้งรายละเอียดมาที่ Line : @jkn_thailand  ได้ค่ะ

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า
โต๊ะพับ เก้าอี้พับ  JKN / Newstorm / ZOWN
  • การรับประกันจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันที่ซื้อสินค้า โดยบริษัทฯจะรับประกัน เฉพาะชิ้นส่วนที่ผลิตจากพลาสติกชนิดพิเศษ HDPE เช่น หน้าโต๊ะ, พนักพิง และที่นั่ง เป็นเวลา 10 ปี / 5 ปี / 1 ปี (ตามขอกำหนดของแต่ละแบรนด์)
  • ในกรณีที่นำสินค้าไปใช้งานกลางแจ้ง และเกิดการกรอบ หรือ แตกจากแสงแดด บริษัทฯ จะเปลี่ยนชิ้นส่วนให้โดยไม่คิดมูลค่าเพิ่ม ภายใต้ระยะเวลาที่รับประกัน
  • การรับประกันนี้ไม่รวมถึง ข้อบกพร่องที่เกิดจากการใช้ผิดวิธี การเก็บรักษาที่ไม่ถูกต้อง หรือมีสภาพซึ่งไม่ควรเกิดขึ้นจากการใช้งานปรกติ การสึกหรอโดยทั่วไปตามอายุการใช้งาน เช่น แตก, หัก, บิด, งอ, ยุบ, เบี้ยว และร้าว ทั้งนี้รวมถึงคราบสกปรก, คราบสนิม, รอยขีดข่วน, รอยไหม้, และสารเคมี
  • บริษัทฯ จะถือว่าการรับประกันสินค้าเป็นโมฆะทันที หากมีการถอด หรือ ดัดแปลงสินค้า
  • หากสินค้ารุ่นที่ส่งเคลมมีการยกเลิกการผลิต หรือเลิกนำเข้าสินค้า ทางบริษัทฯ ไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบก่อนล่วงหน้า และจะถือว่าการรับประกันสินค้ารุ่นนั้นเป็นโมฆะทันที
  • ในกรณีที่จะขอรับการประกัน ผู้ซื้อต้องแสดงหลักฐานการซื้อ เช่น ใบเสร็จรับเงิน หรือ ใบกำกับภาษี เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันของวันที่ซื้อสินค้า
  • ผู้ซื้อจะเป็นผู้รับผิดชอบ ค่าขนส่งที่เกิดทั้งหมดจากการส่งเคลมสินค้า
  • ผู้ซื้อสามารถติดต่อ และส่งสินค้าส่งเคลมสินค้า มาที่

    บริษัท เอ็ม ซี พลัส จำกัด
    10/7 หมู่13 ถนนบางนา-ตราด กม7.7 ตำบลบางแก้ว อำเภอบางพลี สมุทรปราการ 10540
    อีเมล: marketing1@mcplus.co.th
    ID LINE : @jkn_thailand
ต้องการคืนสินค้า
บริษัทขอสงวนสิทธิ์ที่จะไม่รับคืนสินค้าหรือบริการใดๆ รวมทั้งไม่จำต้องคืนเงินแก่ลูกค้าภายหลังจากที่สินค้าหรือบริการได้มีการส่งมอบให้แก่ลูกค้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เว้นแต่ จะพิสูจน์ได้ว่าความเสียหายหรือความสูญหายได้เกิดมีขึ้นก่อนการส่งมอบ

ท่านสามารถขอคืนสินค้า ด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้
- กล่องบรรจุภัณฑ์ขนส่งสินค้า บุบ ฉีกขาด ไม่สมบูรณ์ กล่องถูกแกะ หรือมีการเปิดสินค้าก่อนรับจากบริษัทขนส่ง
- กรณีสินค้ามีการจัดส่งผิดรุ่น ผิดสี ผิดขนาด ไม่ตรงตามเว็บไซต์ 
- สินค้ามีตำหนิ ใช้งานไม่ได้ 

หากตรวจสอบสินค้าและพบว่าสินค้า หรืออุปกรณ์ไม่อยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ หรือใช้งานไม่ได้ โดยมีหลักฐานยืนยัน เช่น วิดีโอ หรือ รูปถ่าย ว่าเป็นการเสียหายมาจากต้นทาง ท่านสามารถส่งคืนกลับบริษัทภายใน 7 วันหลังจากได้รับสินค้า อย่างไรก็ตาม บริษัทจะไม่รับผิดชอบในความสูญหายหรือความเสียหายใดๆภายหลังจากที่สินค้าหรือบริการได้มีการส่งมอบให้แก่ลูกค้าแล้ว รวมถึงการที่ลูกค้าได้มีคำสั่งให้เจ้าหน้าที่จัดส่งสินค้าวางสินค้าไว้นอกบ้าน
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ นโยบายคุกกี้
เปรียบเทียบสินค้า
0/4
ลบทั้งหมด
เปรียบเทียบ
Powered By MakeWebEasy Logo MakeWebEasy